GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อนในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023
บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย
คุณยุพาพิน วังวิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน
รับรางวัลเกียรติยศในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด
ในหมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ประจำปี 2566 จากงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023
ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กรกว่า 3.4 แสนล้านบาท ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ GULF ที่แข็งแกร่ง และผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมตามหลักธรรมาภิบาล
งานนี้จัดขึ้นโดยหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
สาขาวิชาการจัดการแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (MBM) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
และสื่อในเครือผู้จัดการ ที่ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14
เพื่อประกาศผลวิจัยและมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ประจำปี
2566 โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร (ขวามือ) คณบดี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เป็นประธานในพิธี
สำหรับองค์กรในไทยที่จะได้รับรางวัล
Thailand’s Top Corporate Brands จะต้องมีมูลค่าแบรนด์องค์กรตั้งแต่
5,000 ล้านบาทขึ้นไป สำหรับการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรนั้น
คณะผู้วิจัยใช้เครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรหรือ CBS Valuation
(Corporate Brand Success Valuation) ที่นำตัวเลขจากงบการเงินของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์มาคำนวณ
ใช้ค่าเฉลี่ยเวลา 3 ปี ซึ่งได้บูรณาการแนวคิดด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี
ร.ต.สุประวีณ์ บุญธิคำ
บรรณาธิการข่าว รายงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น